Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

10 chiến lược của nhóm 1%

Filled under:

KHÁM PHÁ: “10 KHÁC BIỆT CƠ BẢN GIỮA CÁCH LÀM CỦA NHÀ PHÂN PHỐI TRUYỀN THỐNG VÀ NHÀ PHÂN PHỐI THÔNG MINH”:
1. MLM là ngành KINH DOANH thực sự:

MLM truyền thống: 

- Họ không cho rằng MLM là kinh doanh mà chỉ là chia sẻ, điều này dẫn đến những hệ quả khó lường như họ không tập trung nâng cao năng lực, kiến thức và kỹ năng tiếp thị cho nhà phân 
phối.

- Tất cả những gì mà nhà phân phối họ tin tưởng và học tập đó là kiến thức sản phẩm hay chính sách trả thưởng của công ty.

MLM thông minh:

- Chính vì xem MLM là một kinh doanh thực sự các nhà lãnh đạo của MLM chú trọng đào tạo và giúp cho nhà phân phối của họ có chiến lược, kiến thức và kỹ năng của một nhà kinh doanh hay một doanh nhân MLM

- Họ không chỉ là một chuyên gia về sản phẩm mà trước hết họ là một chuyên gia về thị trường. Các nhà phân phối của giải pháp kinh doanh thông minh là một người am hiểu tâm lý, nhu cầu và biết cách đáp ứng nhu cầu của thị trường.

- Những nhà phân phối làm với chiến lược thông minh là những người rất thông minh, họ hiểu rõ điều mà thị trường hay hàng triệu nhà phân phối tham gia vào MLM tìm kiếm là một giải pháp giúp họ thành công chứ không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm bổ sung hay kem dưỡng da…





2. Không phải ai cũng PHÙ HỢP với MLM: 

MLM Truyền thống:

- Nhà phân phối được đào tạo theo phương pháp truyền thống tin rằng ai cũng có thể làm MLM, ai cũng có thể thành công trong MLM, chính vì vậy mà họ đưa ra những phương pháp làm kinh doanh gây nên điều tiếng cho ngành MLM không thể xóa bỏ.

- Gặp bất cứ ai miễn là trên 18 tuổi là họ chia sẻ về MLM, bất chấp là người ta có nhu cầu hay không, họ tin rằng ai cũng có thể là nhà phân phối, chỉ bởi vì họ chưa nhận ra MLM tuyệt vời thế nào thôi.

MLM Thông minh:
- Được đào tạo bài bản và có một hệ thống tiếp thị, có công cụ giúp họ thu hút được những ứng viên thực sự có nhu cầu cho kinh doanh của họ.

- Thay vì đi làm phiền hết người thân và bạn bè để rồi đón nhận những cái nhìn thiếu thiện cảm, nhà phân phối của MLM thông minh được sự tôn trọng và đánh giá cao của ứng viên ngay cả khi họ không tham gia làm nhà phân phối cùng bạn.

3. Kinh doanh của bạn KHÁC với công ty MLM của bạn:

MLM Truyền thống:

- Tất cả những gì mà một nhà phân phối làm theo kiểu truyền thống biết đó chính là về công ty của họ, sản phẩm hay chính sách trả thưởng của họ mà thôi.

- Họ hoàn toàn không có khả năng phân biệt được công ty MLM họ cộng tác và doanh nghiệp MLM của chính họ là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn.

- Những nhà phân phối này tự hào với tất cả những gì thuộc về công ty hay hay sản phẩm của họ. Không hề có chiến lược tiếp thị hay xây dựng thương hiệu cá nhân như một nhà lãnh đạo thực sự với những nhà phân phối được đào tạo theo mô hình truyền thống.


MLM Thông minh:
- Khác với nhà phân phối được đào tạo theo kiểu truyền thống, những nhà phân phối theo phương pháp thông minh hiểu rõ doanh nghiệp MLM của riêng họ hoàn toàn khác biệt với công ty mà họ cộng tác.

- Thay vì ca ngợi công ty hay sản phẩm thì những nhà phân phối thông minh hiểu rất rõ là cần xây dựng thương hiệu cá nhân, học hỏi, nâng cao giá trị bản thân và cung cấp cho thị trường hơn là xây dựng thương hiệu cho công ty MLM mà họ hợp tác.

- Bạn rất dễ nhận ra nhà phân phối theo kiểu truyền thống vì những hình sản phẩm và công ty trên các phương tiện truyền thông riêng nhưng bạn không thể nhận ra nhà phân phối thông minh đang làm công ty nào vì họ chỉ chuyên cung cấp giá trị cao cho thị trường.


4. HỆ THỐNG quan trọng hơn cả sản phẩm:

MLM Truyền thống:

- Các nhà phân phối của mô hình đào tạo truyền thống tin rằng một công ty MLM có sản phẩm độc đáo, độc quyền là yếu tố tiên quyết cho thành công.

- Họ cố gắng để bán sản phẩm hay làm cho ứng viên tiềm năng của họ quan tâm đến sản phẩm trước khi giới thiệu dự án hay giải pháp kinh doanh cho ứng viên tiềm năng.

- Câu “thần chú” của những nhà phân phối kiểu truyền thống là: Mua – sử dụng – cảm nhận – chia sẻ!


MLM Thông minh:

- Nhà phân phối thông minh hiểu rõ, có thể thành công bằng cách bắt đầu với việc chia sẻ sản phẩm nhưng chỉ có thành công lớn với một hệ thống tiếp thị hoàn hảo

- Họ trau dồi khả năng quan trọng nhất trong kinh doanh đó là tiếp thị và bán hàng.

- Thay vì tập trung bán vài món sản phẩm cho ứng viên, những nhà phân phối thông minh tập trung bán một giải pháp cho những ứng viên. Khi ứng viên thực sự thấy giải pháp mà bạn đề nghị có thể giúp họ đạt được mục tiêu và giải quyết được vấn đề của họ có thể họ sẽ tham gia cùng bạn.

5. Không có BÍ ẨN trong kinh doanh. MLM là kinh doanh hoàn toàn có thể ĐO LƯỜNG được:

MLM Truyền thống:

- Những nhà phân phối được đào tạo theo kiểu truyền thống hầu như không có cơ sở hay công cụ hỗ trợ để có thể đo lường được kết quả.

- Khi chưa đạt được kết quả mà họ mong muốn thì yếu tố duy nhất mà luôn tập trung đó chính là cảm xúc, bằng cách gia tăng niềm tin hay duy trì động lực với hy vọng kinh doanh sẽ phát triển chứ hầu như không có chiến lược và khả năng đo lường cụ thể bằng con số.

MLM Thông minh:

- Nhà phân phối làm việc với giải pháp thông minh hiểu rõ từng bước và từng quy trình cụ thể, nếu muốn cải thiện kết quả, nhà  phân phối thông minh chỉ cần điều chỉnh thông số ở mỗi quy trình.

- Ví dụ nếu cứ 100 ứng viên có 1 nhà phân phối ưu tú , vậy muốn có 5 nhà phân phối ưu tú chỉ đơn giản là làm sao để có được 500 ứng viên tiềm năng.

- Nhà phân phối của hệ thống kinh doanh thông minh hiểu rõ cần phải cải thiện kỹ năng hay gia tăng hiệu quả ở giai đoạn nào khi kinh doanh chưa giúp họ có kết quả tốt. Chính vì vậy, sự tự tin là điều dễ nhận thấy ở các nhà phân phối được sự hỗ trợ của hệ thống tiếp thị Bảo Trợ Thông Minh và Kinh Doanh Thông Minh.

6. Kinh doanh thực sự là CHO ĐI để NHẬN LẠI:

MLM Truyền thống:

- Nhà phân phối được đào tạo theo kiểu truyền thống cho rằng kinh doanh là một thời điểm, tất cả những kỹ năng mà họ có được là làm sao “chốt” được nhà phân phối hay bán được sản phẩm
- Họ không chú trọng xây dựng mối quan hệ lâu dài với ứng viên, họ cũng không chú trọng phát triển các giải pháp hay giá trị cao cho thị trường mà chủ yếu là làm sao để bán được sản phẩm hay bảo trợ một nhà phân phối bằng việc thuyết phục ứng viên về sản phẩm, chính sách công ty của họ.

MLM Thông minh:

- Những nhà phân phối sử dụng hệ thống Bảo Trợ Thông Minh – Kinh Doanh Thông minh hiểu rằng trước hết cung cấp giá trị, một chương trình đào tạo hay giải pháp cho ứng viên.

- Họ tập trung xây dựng mối quan hệ tin tưởng với khách hàng thông qua giá trị mà họ cung cấp chứ không phải là sản phẩm hay chính sách của công ty MLM.

- Vì vậy, nhà phân phối thông minh có một vị thế rất uy tín trong lòng thị trường, họ được tôn trọng và đánh giá cao như một nhà lãnh đạo. Họ hiểu được tâm lý của thị trường, họ biết rõ ứng viên tham gia trước hết là vì bản thân bạn và giá trị của bạn chứ không phải là vì công ty.



7. Tiếp thị và bán hàng là HƠI THỞ của kinh doanh:

MLM Truyền thống: 

- Không ý thức được tầm quan trọng của tiếp thị trong kinh doanh MLM. Nhóm nhà phân phối này luôn cho rằng, thật là phức tạp khi phải đào tạo hay học về tiếp thị, vì vậy, tất cả những gì mà họ làm chỉ là tập trung vào nhóm người quen trong thị trường ấm mà thôi.

- Không có một hệ thống tiếp thị hỗ trợ nên việc tiếp thị và tìm kiếm ứng viên trong thị trường lạnh hầu như là không khả thi với nhóm này. 

- Họ không có được dòng ứng viên vô tận cho kinh doanh phát triển.

MLM Thông minh:

- Hiểu được tầm quan trọng của tiếp thị và bán hàng. Họ không những trau dồi kiến thức mà còn có một hệ thống tiếp thị hỗ trợ nên việc tiếp thị là đơn giản để họ có thể tìm thấy những ứng viên có chất lượng trên khắp thế giới.

- Họ hiểu rằng, kinh doanh chính là tiếp thị và bán hàng. Vì vậy, khi thành công không chỉ họ có thu nhập cao mà còn tạo ra một mạng lưới kinh doanh mà nhiều người mơ ước. Hệ thống tiếp thị làm việc cho họ, những nhà phân phối tuyến dưới của họ có kiến thức và kỹ năng tiếp thị.

- Họ tạo ra được dòng ứng viên vô tận cho kinh doanh. Nguồn thu nhập thụ động cùng với thời gian mà họ có vì hệ thống thực sự hoạt động và mang đến cho họ liên tục những ứng viên có chất lượng và dòng tiền không bao giờ cạn kiệt.

8. Kinh doanh là giải quyết VẤN ĐỀ cho khách hàng:

MLM Truyền thống:

- Nhà phân phối được đào tạo theo kiểu truyền thống tin rằng sản phẩm hay cơ hội kinh doanh của họ là hoàn hảo và ai cũng cần, họ tự hào về một công ty mà họ cho là tốt nhất. Ngoài ra hầu như họ không được đào tạo để hiểu được bí mật thật sự khi ứng viên tìm kiếm họ.

- Họ cho rằng ai ai cũng cần sản phẩm và cơ hội kinh doanh của họ, thay vì tìm hiểu ứng viên hay lắng nghe nhu cầu thực sự cùa ứng viên, nhóm này luôn đề cao bản thân và công ty mà họ tham gia hơn là chú trọng đến việc tìm kiếm những ứng viên thật sự có nhu cầu.

MLM Thông minh:

- Nhà phân phối thông minh không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng tiếp thị, họ học hỏi để nâng cao khả năng tìm ứng viên, họ biết cách xây dựng mối quan hệ tốt với ứng viên thực sự có nhu cầu và quan tâm đến kinh doanh của họ.

- Họ học cách lắng nghe và hiểu rằng chẳng ai muốn làm nhà phân phối. Cái họ thực sự cần là tìm một giải pháp mà có thể giúp cho họ xây dựng được kinh doanh thành công.

- Họ nắm vững 4 kỹ năng then chốt trong kinh doanh theo mạng là:
Tìm ứng viên có chất lượng
Mời ứng viên có chất lượng
Trình bày và giới thiệu dự án cho ứng viên quan tâm
Đào tạo và giúp cho nhà phân phối mới làm được 3 việc trên

- Vì vậy, thay vì tập trung quảng bá hay đề cao công ty sản phẩm, những nhà phân phối thông minh luôn đặt ra mục tiêu là tìm kiếm những ứng viên thực sự quan tâm đến kinh doanh của họ.

- Điều thú vị là nhà phân phối thông minh được hỗ trợ để làm điều này bởi một hệ thống tiếp thị. Hệ thống tiếp thị Bảo Trợ Thông Minh - - Kinh Doanh Thông Minh giúp cho họ tìm thấy những ứng viên có nhu cầu, lắng nghe họ và giải quyết vấn đề cho họ bằng giải pháp thông minh của mình.


9. CÔNG NGHỆ MỚI luôn là chìa khóa của thành công:

MLM Truyền thống:

- Nhà phân phối truyền thống tin rằng, công nghệ là không phù hợp với những nhà phân phối của MLM. Họ cực đoan tin rằng, nếu dùng internet thì hoàn toàn không phù hợp cho nhà phân phối của họ.

- Họ chứng minh là hầu như những nhà phân phối của họ không có địa chỉ email hay không biết dùng internet.

MLM Thông minh:

- Nhà phân phối thông minh được đào tạo để tìm thấy những ứng viên tốt nhất cho kinh doanh của họ. Họ hiểu rằng chỉ cần tìm thấy 4-5 nhà phân phối có chất lượng thì mạng lưới đã phát triển rất lớn mạnh.

- Vì vậy, họ chọn áp dụng internet và những công nghệ ưu tú nhất cho công việc kinh doanh. Họ biết hệ thống tiếp thị mà họ dùng thực sự hiệu quả, hệ thống này được thiết kế để cho những người ít rành công nghệ nhất cũng có thể sử dụng được.

- Nếu chưa quen sử dụng, họ sẽ nhanh chóng học được chỉ trong vài ngày. Hệ thống tiếp thị Bảo Trợ Thông Minh – Kinh Doanh Thông Minh thực sự đơn giản.


10.       Cơ sở của niềm tin thành công là phải TRẢI NGHIỆM thực tế và kiểm chứng kết quả:

MLM Truyền thống:

- Những nhà phân phối truyền thống dễ dàng kết luận mọi thứ mà họ nghe được mà không hề kiểm chứng. Họ luôn cho rằng mình biết rồi và không muốn hành động.

- Mở rộng vùng thoải mái hầu như là điều không thể hay khó khăn với nhóm này, họ luôn tin rằng những gì họ đang có là tốt nhất và phủ nhận tất cả những ý tưởng mới mẻ.

MLM Thông minh:

- Trái ngược với nhà phân phối MLM truyền thống, những nhà lãnh đạo luôn khiêm nhường học hỏi để phát triển.
- Họ luôn suy nghĩ bên ngoài kinh nghiệm của họ và tìm kiếm những giá trị, những giải pháp, chiến lược, công cụ và ý tưởng mới để cải tiến không ngừng kinh doanh của họ.

Bạn thân mến,
Chúng tôi là Richard Cao Thành Tâm và Jackie Thái Quang Nhân thực sự tin rằng không phải ngẫu nhiên mà bạn có mặt ở đây. Với tư cách là nhà lãnh đạo mạng lưới hàng chục ngàn người, trải nghiệm hơn 10 năm với kinh doanh theo mạng, tôi có đủ trải nghiệm từ thành công đến thất bại nên  tôi có thể khẳng định với bạn: Dù bạn nghĩ hay muốn gì luôn tồn tại 2 nhóm người trong bất kỳ ngành nghề nào, tất nhiên kinh doanh theo mạng cũng như vậy:

- Nhóm những người thất bại 97% trong MLM
- Nhóm 3% những người thành công nhất trong MLM

Xuyên suốt chương trình đào tạo mà bạn đang học chúng tôi gởi đến bạn tất cả những phản chiếu trái ngược từ cách nghĩ, cách tư duy, chiến lược, giải pháp, hành động của 2 nhóm trên. Vì vậy:

Bạn có 2 lựa chọn:

1. Học và làm theo nhóm 97% hay
2. Học và làm theo nhóm 3%

MLM tất nhiên không phù hợp cho tất cả mọi người, thế nhưng khi có mặt ở đây và đang xem chương trình đào tạo của chúng tôi, tôi thực sự tin rằng bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính tốt hơn cho cuộc sống của bạn. Nếu bạn thực sự yêu thích MLM và làm đúng công thức của nhóm 3% tôi tin là bạn cũng sẽ có kết quả tương tự như họ:

- Nhận được nguồn thu nhập thụ động
- Có nhiều thời gian cho cuộc sống riêng của bạn
- Có sức khỏe tốt với những sản phẩm tuyệt vời của MLM

Và bạn mới vừa kết thúc xong phần thứ 2 trong chuỗi đào tạo của chúng tôi, CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THÔNG MINH.
Nguồn:kinhdoanhthongminh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét