LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MỘT CÔNG TY KINH DOANH THEO MẠNG PHÙ HỢP
Chào bạn,
Lựa chọn một công ty phù hợp quyết định bao nhiêu phần trăm thành công của một nhà phân phối tham gia kinh doanh theo mạng.
Trong những phần trước chúng ta đã chia sẻ:
Giải pháp thông minh = Chiến lược + Hệ thống tiếp thị + Đối tác
Như vậy, một nhà phân phối muốn thành công lớn phải hội đủ cả 3 yếu tố trên. Thật đáng tiếc với hầu hết những “nhà phân phối ngây thơ” hay những “doanh nhân MLM nghiệp dư” chính là công ty đối tác là tất cả đối với họ. Ngoài ra họ không hề được đào tạo để có kiến thức về chiến lược kinh doanh hay được hỗ trợ bởi một hệ thống tiếp thị giúp cho họ tìm thấy những ứng viên có chất lượng nhất.
Nếu mỗi phần mà chúng ta làm tốt 300% chứng tỏ để thành công được với MLM mỗi nhà phân phối chúng ta phải có đủ tới 300%. Trong đó:
- 100% đến từ chiến lược kinh doanh đúng đắn
- 100% đến từ sự hỗ trợ bởi một hệ thống tiếp thị hoàn hảo và
- 100% đến từ một công ty MLM phù hợp làm đối tác
Đề tài: “Làm như thế nào để chọn một công ty MLM tốt” có lẽ đã được nói quá nhiều lần bởi hàng trăm nhà phân phối. Hầu hết các đề tài này được thảo luận quá nhiều đến nỗi nhà phân phối mới bối rối không biết đâu mới là tiêu chuẩn thực sự cho một công ty MLM. Ví dụ, dưới đây là những yếu tố mà một nhà phân phối làm MLM khuyên những ứng viên của mình:
- Công ty phải có sản phẩm độc đáo, độc quyền
- Chính sách phải công bằng, mọi người được trả tiền dựa trên công sức của họ, người sau phải có cơ hội thu nhập cao hơn người vào trước
- Công ty phải có uy tín
- Lãnh đạo công ty phải có nguồn lực tài chính
- Công ty phải là công ty đa quốc gia
- Được các tổ chức và chính phủ uy tín cấp phép cho sản phẩm hay công ty….
- Công ty phải có chương trình đào tạo tốt cho người tham gia
Bạn thấy thế nào? Những tiêu chí để lựa chọn một công ty của họ có tốt không? Tất nhiên là tốt rồi. Đó là những phẩm chất của một công ty uy tín? Thế nhưng nếu chỉ dựa vào những tiêu chí trên để chọn một công ty thì tôi cho bạn biết: Đó là tiêu chuẩn của một nhà phân phối bình thường mà thôi. Vậy những nhà phân phối thành công họ có tiêu chuẩn như thế nào?
Và đây là lựa lựa chọn của những người thành công khi họ chọn một công ty MLM:
- Công ty phải có cam kết phát triển lâu dài, nghĩa là họ cam kết để tạo dựng một công ty phát triển lâu dài cùng nhà phân phối. Nhiều công ty ban đầu phát triển kênh phân phối qua nhà phân phối nhưng đến một lúc nào đó họ bỏ và chuyển sang truyền thống.
- Công ty phải có chương trình đào tạo nhất quán và chuyên nghiệp, bảo đảm cho những nhà phân phối của công ty đều nhận được chất lượng đào tạo như nhau.
- Công ty phải thu hút được những lãnh đạo lớn, một công ty không thể thành công được nếu như không thu hút được những lãnh đạo lớn tham gia.
- Lãnh đạo công ty phải có kinh nghiệm trong MLM, đây là sai lầm lớn nhất mà các nhà phân phối bình thường hay gặp phải, họ không nghiên cứu kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo.
- Chương trình phát triển phải hiệu quả, giúp cho nhà phân phối xây dựng được kinh doanh mang lại thu nhập nhanh chóng và bền vững cho nhà phân phối.
- Những sản phẩm của công ty phải thông minh và có lợi thế cạnh tranh so với các công ty trong ngành.
Thế nhưng những lựa chọn trên đây vẫn chưa phải là lựa chọn của các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới. Họ, những nhà lãnh đạo MLM biết phân biệt như thế nào là một công ty bình thường, một công ty tốt và một công ty vĩ đại.
- 90% Những nhà phân phối bình thường có tiêu chuẩn để lựa chọn một công ty bình thường
- 9% Những người thành công biết lựa chọn một công ty tốt để hợp tác
- 1% Những nhà lãnh đạo vĩ đại biết cách chọn một công ty vĩ đại
Vậy như thế nào là một công ty vĩ đại, dấu hiệu nào để nhận biết một công ty sẽ là một công ty vĩ đại. Làm sao các nhà lãnh đạo thế giới nhận ra một công ty là vĩ đại để họ tham gia?
Đây là một câu hỏi khó, rất dễ nhầm lần giữa một “công ty vĩ đại” và một “công ty tưởng là vĩ đại”.
Một công ty vĩ đại là công ty có những phẩm chất sẽ trở thành một công ty vĩ đại. Thông thường sự ra đời của công ty vĩ đại thay đổi cả một xu thế đã hình thành nhiều năm trước đó. Trên thực tế có rất ít công ty vĩ đại, thông thường trong số hàng ngàn công ty mới có một công ty vĩ đại.
Việc ra đời một công ty vĩ đại đòi hỏi nhiều sự sáng tạo và đột phá. Thông thường họ phải đưa ra một sự khác biệt rất rõ ràng đủ tầm ảnh hưởng lên cả ngành công nghiệp với những minh chứng cụ thể.
Có rất nhiều công ty tuyên bố họ chính là cuộc cách mạng của ngành công nghiệp nhưng sau đó thì chẳng ai biết đến họ và họ cũng chẳng tạo ra được gì đặc biệt. Hầu như những nhà lãnh đạo khi khởi nghiệp đều muốn đưa công ty của mình vào nhóm những công ty vĩ đại.
Bạn còn nhớ Nokia có thời là công ty điện thoại lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất phải không? Giờ đây Nokia đã không còn tồn tại bởi đơn giản là sự ra đời của điện thoại thông minh với những tên tuổi vĩ đại như Apple, Samsung…
Vì vậy, dưới đây là những dấu hiệu cho thấy một công ty có thể là công ty vĩ đại, nếu nhạy bén để chọn đúng công ty vĩ đại và làm việc chăm chỉ thì kết quả mà những lãnh đạo tạo ra trong một vài năm có thể bằng những lãnh đạo ở những công ty khác phải làm cả một đời.
Chúng tôi gọi công ty vĩ đại tạo ra xu thế mới, còn công ty tốt chỉ đơn giản là một công ty tốt mà thôi.
Đây là những dấu hiệu:
- Tham gia vào công ty của những huyền thoại, họ không bao giờ chọn một công ty chỉ vì công ty đó tốt, nếu họ tham gia, đó phải là một công ty có dấu hiệu vĩ đại.
- Doanh thu của những công ty trong những năm đầu có dấu hiệu của một công ty vĩ đại. Không thể nói chúng tôi sẽ vĩ đại mà phải có bằng chứng cụ thể.
- Những phát minh hay bằng chứng nhận chứng tỏ công ty có sự sáng tạo và làm chủ sự sáng tạo đó bằng những phát minh vượt trội và khác biệt hoàn toàn.
- Đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm và cam kết phát triển công ty thành một công ty vĩ đại.
Vì vậy, giờ đây bạn có thể tự hỏi chính mình:
- Bạn thường lắng nghe tư vấn của những người bình thường?
- Bạn thường nghe những người thành công?
- Hay bạn lắng nghe tư vấn từ những bậc thầy thành công lớn?
Cá nhân tôi đã từng từ cấp độ 1, tôi không có cơ hội để gặp những người thành công hay những lãnh đạo lớn trong ngành. Thật công bằng phải không bạn:
- Nghe lời khuyên của người bình thường – kết quả bình thường
- Nghe lời khuyên của người thành công – kết quả thành công
- Nghe lời khuyên của những người lãnh đạo lớn – trở nên giàu có
Luôn có tỷ lệ rất khác biệt:
- 90% người bình thường
- 9% người thành công và
- 1% những người thành công vĩ đại
Bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể lựa chọn, chúc mừng vì bạn đã có mặt ở đây. Hệ thống đào tạo của chúng tôi cung cấp đào tạo có chất lượng cao ngay cả trước khi bảo trợ cho một nhà phân phối.
Bạn nghĩ sao? Đào tạo cho một ứng viên ngay cả trước khi giới thiệu cho bạn về công ty hay sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn bảo đảm là bạn có những thông tin tốt nhất để từ đó lựa chọn cho mình một công ty tốt nhất để hợp tác.
Nhanh chóng liên hệ với người đã giới thiệu cho bạn, hãy trao đổi với họ làm cách nào để bạn có thể trở thành đối tác trong công ty của họ. Chúng tôi ở đây là để giúp cho bạn, nào hãy gọi điện hay email cho người đã giới thiệu cho bạn hệ thống tiếp thị - chương trình đào tạo này.
Tất cả những gì mà bạn được học ở đây là những thông tin rất tuyệt vời mà 99% nhà phân phối trong kinh doanh theo mạng không hề biết. Bạn tiếp tục được đào tạo để trở thành một doanh nhân MLM thành công khi vận hành hệ thống tiếp thị Bảo Trợ Thông Minh – Kinh Doanh Thông Minh của chúng tôi.
P/s: Thực ra nhiều khi 10 năm mới có một công ty tạo ra xu thế, bạn đừng quá lo lắng nếu công ty bạn không phải là một công ty tạo xu thế mới. Thẳng thắn mà nói có một đối tác MLM là công ty tạo xu thế là một khả năng lớn cho thành công lớn của bạn!
Nguồn: kinhdoanhthongminh.net
0 nhận xét:
Đăng nhận xét